Friday, October 26, 2012

ఏ నాడూ తన మనసుని కష్టపెట్టలేదు...

మేము స్నేహితులమైన మూడు రోజుల వరకు
తను నాకు కనిపించలేదు...
ఆ 3 రోజులు మాత్రం తను ఎందుకు లేదు ?
ఎటు వెళ్ళింది ? అని ఆలోచిస్తూనే ఉన్నాను.
ఆ తర్వాత రోజు తను కనిపించింది...
కానీ స్కూల్ లో ప్రార్ధన మొదలైందని
త్వర త్వరగా లోవలకి వెళ్ళిపొయాను...
మళ్ళి సాయంత్రం వరకు బయటకి రావటానికి కుదరలేదు...

సాయంత్రం స్కూల్ అయిపోగానే బయటకి వచ్చాను...
అప్పుడే తను పరిగెడుతూ వస్తోంది....
ఏంటి పరిగెడుతూ వస్తున్నావ్ ? అని అడిగాను.
నా చేయి లాగి ఒక 5స్టార్ చాక్లేట్ చేతిలో పెట్టి,
మన స్నేహం లో మొదటి తాయిలం...
ఇలా ఇస్తూనే ఉంటాను అని చెప్పింది.
నేను థాంక్స్ చెప్పి కదలబోయాను...
తను నా చేయి పట్టుకుని ఆపి
" నువ్వు నాకు నెల రోజులుగా తెలుసు...
నీకు నేను నాలుగు రోజులుగా తెలుసు.
కానీ ఆ తేడా కనిపించనీయవు అని ఆశిస్తున్నాను... " అన్నది.
ఆ మాటలే మళ్ళి మళ్ళీ గుర్తు తెచుకుంటూ
అన్నయ్యతో పాటు ఇంటికి నడక సాగించాను...

కాసేపటికి తన మాటల లో ఉన్న సారాంశం అర్ధమైంది...
పరిచయాలు రోజులు మారినా
మనసులు పూర్తిగా అర్ధం చేస్కోవాలి అనేదే తన ఉద్దేశ్యం.
అది అర్దం అవ్వగానే తన మీద ఇంకా ఇష్టం పెరిగింది.
అంత మెచ్యూర్డ్ గా ఆలోచించే తన మనసు
నాకు పూర్తిగా అర్దం అయ్యింది...
ఆ మనసుని జీవితాంతం హ్యాపీ గా ఉంచాలనుకున్నాను...
తన కన్నుమూత వరకు
ఏ నాడూ తన మనసుని కష్టపెట్టలేదు...
తను బాధపడుతుంటే ఏనాడూ చూస్తూ ఊరుకోలేదు...

-
చిన్నా ( జి.వి.ఆర్ )

1 comment: