Wednesday, October 24, 2012

నా రహస్య స్నేహితురాలు కావ్య...

అందరికీ నమస్కారం...

నేను చాలా సున్నితమైన మనసు కలిగిన వాడిని...
నాకు ఒకరితో ఒకలా, ఇంకొకరితో ఇంకోలా ఉండటం తెలియదు...
నా ఇరవై ఏళ్ళ జీవితం లో 
ఎవరినీ నొప్పించలేదు, ఎదురూ చెప్పలేదు...
బాధలను భరిస్తూ బంధాలు నిలవాలని నిత్యం కోరుకున్నాను...
నేను ఎవరితోనూ అబద్దాలు చెప్పలేదు...
నా పర అనే భేదాలు చూపలేదు...
నా చెడు కోరే వారిని సైతం స్నేహితులుగా భావించాను...
నేనెప్పుడూ ఒకరి చెడు కోరలేదు...
ఎవరికీ వ్యతిరేకంగా ఉండలేదు...
కానీ ఒక్క విషయం మాత్రం గోప్యంగా ఉంచాను...

తనే కావ్య...
కనీసం నా కుటుంబ సభ్యులకి కూడా చెప్పలేదు...
తను నాకు మంచి గురువు...నా మార్గదర్శి...
నేను ఇంత నిజాయితీగా ఉండటానికి తను కూడా కారణం...
ఎల్లప్పుడూ సమాజం తో పోలిక వద్దంటూ
నీవైనా సరిగా ఉండాలి అంటూ చెప్పేది...

తన మాటలు నేను మరువలేను...
తను నాకు మాట ఇచ్చింది జీవితాంతం తోడుంటానని...
నా ప్రేమ విషయం లో సైతం నా బాధలను, సంతోషాలను పంచుకుంది...
నిరంతరం నా జీవితం తన జీవితం లా భావించి
నన్ను ఇంత గొప్పగా నిలబెట్టింది...

ఈరోజు నేను ఇలా నా వ్యక్తిత్వం లో, చదువు లో ప్రత్యేకంగా ఉన్నానంటే
తన మూలంగానే...
నా ప్రతి అడుగులో నాకు చేయందించింది...
తను ఉన్నంత కాలం నాకు ఒంటరితనం అనే భావన రానివ్వలేదు...
కానీ చివరికి ఆ ఒంటరితనాన్ని వదిలి

ఇకనుండి నా జీవితం నా చేతిలోనే ఉందని చెప్పి
తన జీవితాన్ని ముగిస్తూ కన్నుమూసింది...

తన గురుతులను నేను మరువలేను...
తననీ మరచిపోలేను...
తన చివరి కోరిక నా సంతోషం...
తన ఆఖరి క్షణాలలో కూడా నా గురించి ఆలోచించింది...
తన లాంటి స్నేహితురాలు నాకు మళ్ళీ దొరకదు...
ఇన్నాళ్ళూ తన స్నేహాన్ని దాచి ఉంచాను...
ఇప్పుడు తన గుర్తులని మరువకుండా ఉండాలనే ఈ బ్లాగు మొదలుపెట్టాను...
తన ప్రతి ఒక్క మాటనూ ఇందులో పొందుపరుస్తాను...


-
చిన్నా ( జి.వి.ఆర్ )

2 comments: